UT UNUM SINT : เพื่อทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกัน

คุณพ่อไตรรงค์ ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการ PMS คนใหม่คุณพ่อไตรรงค์ ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการ PMS คนใหม่
    วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2020 โอกาสปิดการเข้าเงียบประจำเดือน พระสังฆราชยอห์นบอสโก ปัญญา  กฤษเจริญและบรรดาคณะสงฆ์ได้ร่วมแสดงความยินดีโอกาสที่สมณกระทรวงเพื่อการประกาศข่าวดีสู่ปวงชน ได้ แต่งตั้ง คุณพ่อเปาโล ไตรรงค์ มุลตรี ให้ดํารงตําแหน่งเป็นผู้อํานวยการแห่งสมณองค์กรเพื่อการ สนับสนุนงานแพร่ธรรมในประเทศไทย (National Director of the Pontifical Missionary Society - PMS) เป็นระยะเวลา 5 ปี ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2020 ถึงปี ค.ศ. 2025

      โดยคุณพ่อวัชศิลป์  กฤษเจริญ  ซึ่งเป็นผู้อำนวยการ PMS ตั้งแต่ปี 2009 - 2020  ได้กล่าวแสดงความยินดีและส่งมอบภาระกิจการดูแลงานแพร่ธรรมในประเทศไทยให้กับคุณพ่อไตรรงค์  มุลตรี ผู้อำนวยการคนใหม่ต่อไป
      พันธกิจสําคัญของผู้อํานวยการ PMS คือ การประสานงานระหว่าง สมณองค์กรเพื่อการสนับสนุนงานแพร่ธรรม ณ นครรัฐวาติกัน และภารกิจการประกาศข่าวดีของแต่ละสังฆมณฑลในประเทศไทย โดยเฉพาะการอบรมยุวธรรมทูต และโครงการต่าง ๆ ในการแพร่ธรรม รวมถึงการรวบรวมปัจจัยเพื่อพันธกิจการประกาศพระวรสาร

        ขอขอบคุณ คุณพ่อวัชศิลป์ กฤษเจริญ ที่ได้ทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจ สติปัญญา ประสานงาน ดูแลงานแพร่ธรรมในประเทศไทยให้เจริญเติบโตก้าวหน้ามาตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี และขอเป็นกำลังใจ ให้กับคุณพ่อไตรรงค์ มุลตรี ผู้อำนวยการคนใหม่ ในการปฏิบัติภารกิจการแพร่ธรรมให้เติบโต เข้มแข็ง และมั่นคง ในดินแดนไทยแห่งนี้ต่อไป

ซีนอด 2021-2023

ซีนอด 2021-2023 "พระศาสนจักรที่ก้าวเดินไปด้วยกัน"

สารสังฆมณฑลราชบุรี

สารสังฆมณฑลราชบุรี ปีที่ 37 ฉบับที่ 2 เดือนกันยายน-ธันวาคม 2023

การปกป้องคุ้มครองนักเรียนฯ

นโยบายและแนวปฏิบัติในการปกป้องคุ้มครองนักเรียน โรงเรียน/สถานศึกษาสังกัดสังฆมณฑลราชบุรี

สถานที่อบรม-สัมมนา

ศูนย์ภาวนา"ทาบอร์" จ.กาญจนบุรี
บ้าน"เย็นเนซาเร็ธ" จ.เพชรบุรี
ค่ายลูกเสือดรุณาเฉลิมพระเกียรติบ้านพระหฤทัย บางนกแขวก